Trà đen được xem là “thần dược” bởi mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Loại đồ uống này giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hoá, tăng cường tuần hoàn và giảm mỡ máu, kích thích tập trung trí tuệ đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hoá và giảm cân, thanh lọc cơ thể tự nhiên. Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại đồ uống giúp làm dịu hệ thần kinh, giảm stress đồng thời là bí quyết khoẻ đẹp mỗi ngày thì trà đen là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

uống trà đen đúng cách

Tuy rằng uống trà đen mỗi ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể nhưng bạn cũng nên lưu ý những điều sau để tránh những tác động không mong muốn bạn nhé:

  • Thời điểm thích hợp nhất để uống trà đen là sau mỗi bữa ăn 30 phút đến 1 tiếng. Trà đen chứa một lượng acid tanic lớn, loại acid này phản ứng với chất sắt có trong thức ăn sẽ làm sản sinh ra hợp chất gây khó khăn cho hệ tiêu hoá. Do đó, không nên uống ngay sau bữa ăn vì nó có ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hoá.
  • Những người đang sốt cao không nên uống trà đen vì trong đó có chất theophyline có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể
  • Những người đang  bị viêm loét dạ dày cũng không nên uống trà đặc biệt là trà đen vì chất caffein trong trà có thể khiến trình trạng trở nên trầm trọng hơn.
  • Đối với người trung và cao tuổi nên uống trà đen vào buổi sáng. Uống trà đen vào buổi sáng không chỉ giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái mà còn là biện pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả.
  • Trà đen có thể mix cùng với quế hoặc gừng để giúp làm tăng hương vị của trà, khiến trà ngon hơn mà không gây ảnh hưởng đến tác dụng cũng như thành phần của nước trà.

Trà đen túi lọc Bông Sen Vàng được chế biến và đóng gói thành phẩm tại nhà máy chế biến Công ty cổ phần Dược liệu Bông Sen Vàng trụ sở tại Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế chứng nhận nên rất đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cũng như VSATTP.

Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Liên hệ để đặt mua: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU BÔNG SEN VÀNG

Trụ sở: Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang, Việt Nam

Điện thoại: 0868.405.111

Văn phòng đại diện: LK05-05, KĐT An Hưng, đ.Tố Hữu, p.La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 66.557.666

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang