Nhắc đến một trong các vị thuốc dân gian giúp điều trị chứng bệnh về dạ dày thì chúng ta không thể không nhắc đến trà dây. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu rõ về công dụng của loại trà này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Theo Đông y, trà dây có tính mát, vị ngọt. Người ta thường sử dụng loại trà chữa đau dạ dày hoặc các bệnh như mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Đồng thời giúp làm thuyên giảm các triệu chứng liên quan đến tổn thương dạ dày nặng như trào ngược, viêm loét dạ dày,…

Dựa theo nghiên cứu của nhà khoa học, hoạt chất flavonoid có trong chè dây giúp ức chế và ngăn cản sự phát triển cuẩ vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây nên các bệnh lý ở dạ dày. Ngoài ra sử dụng chè dây thường xuyên sẽ làm giảm hàm lượng axit trong dạ dày, giúp diệt trùng và diệt vi khuẩn gây hại. Kết hợp dùng trà điều trị đau dạ dày cùng với các loai thuốc tân dược, bạn sẽ nhận thấy được nhiều sự thay đổi đáng kể.

Bên cạnh những thắc mắc về công dụng của Trà dây thì bạn cũng phải quan tâm đến cách sử dụng sao cho hợp lý. Việc sử dụng trà dây phải tuân theo liều lượng, mỗi ngày bạn không nên dùng quá 70g. Bởi Trà dây có chứa nhiều dược tính, sử dụng quá nhiều cơ thể sẽ khó chịu và có những tác dụng phụ.

Để đem đến hiệu quả tốt nhất khi trị đau dạ dày, bạn nên uống Trà dây cách bữa ăn từ 20 đến 30 phút và dùng nước trà khi còn ấm.

Nên uống Trà dây cách bữa ăn từ 20 đến 30 phút

Việc dùng trà dây chỉ phù hợp với những người có biểu hiện thể trạng bệnh nhẹ, mới bị bệnh. Trường hợp bệnh đã trở nặng thì Trà dây không phải phương án tối ưu và không đem đến nhiều tác dụng vượt trội. Thay vào đó, bạn nên đến các cơ sở y tế có các bác sĩ có chuyên môn để thăm khám và đưa ra lộ trình điều trị chi tiết, chụ thể.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua cây chè dây nguyên liệu về để tự chế biến tại nhà hoặc các loại trà dây chế biến sẵn. Trà Dây nhãn hiệu Trà dược Bông Sen Vàng là sự kết hợp của Chè dây với lá Khôi tía. Trà có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm (đặc biệt khuẩn HP), giảm tiết và trung hòa acid dịch vị, làm lành vết loét trong dạ dày, tá tràng; Kích thích tiêu hóa, giảm căng thẳng khó chịu do viêm loét dạ dày, giảm stress, giúp ăn ngủ ngon.

Trà Dây nhãn hiệu Trà dược Bông Sen Vàng

Để thưởng thức những tách thơm ngon, đảm bảo chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Liên hệ để đặt mua: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU BÔNG SEN VÀNG

Trụ sở: Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang, Việt Nam

Điện thoại: 0868.405.111

Văn phòng đại diện: LK05-05, KĐT An Hưng, đ.Tố Hữu, p.La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 66.557.666

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang