Ngày Tết, thói quen sử dụng rượu bia quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ tổn thương gan. Dưới đây là thức uống tốt nhất giúp làm sạch gan, bảo vệ gan trước nguy cơ bị tổn thương theo lời khuyên từ nhiều chuyên gia.

Gan là cơ quan chuyển hóa quan trọng, có vai trò loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp tiêu hóa các dưỡng chất có lợi. Ngoài ra, gan làm sạch máu và loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong máu trước khi máu chảy đi khắp các cơ quan.

Theo các nghiên cứu, ngay sau khi được hấp thụ vào máu, cơ thể bắt đầu tiến hành hoạt động đào thải rượu, bia ra ngoài. Một phần nhỏ được thải qua tuyến mồ hôi, nước tiểu, hơi thở, 90% còn lại sẽ được chuyển hóa ở gan. Tế bào gan có hệ thống men (enzyme) có nhiệm vụ chuyển hóa cồn trong rượu thành CO2 và nước, từ đó đào thải ra ngoài cơ thể. Song, nó chỉ có thể xử lý được một lượng cồn nhất định mỗi giờ.

Những ngày Tết, lượng rượu, bia hấp thụ nhiều hơn bình thường khiến gan không kịp sản xuất đủ men để chuyển hóa cồn. Lúc này các độc chất được tạo ra từ rượu, bia sẽ bị ứ lại trong cơ thể, trực tiếp phá hủy tế bào gan và gây độc cho nhiều cơ quan nội tạng khiến cơ thể bị mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn… thậm chí có thể nhập viện do men gan cao, viêm gan cấp, suy gan…

Để bảo vệ gan trước những tác động của bia rượu và tăng cường sức khoẻ cho gan, bạn hãy sử dụng Trà Cà gai leo. Trà cà gai leo nhãn hiệu Trà dược Bông Sen Vàng với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, được chế biến và sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO do Bộ Y Tế công nhận, tại nhà máy chế biến của Công ty cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng trụ sở tại Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang.

trà cà gai leo bảo vệ gan

Đây là sự kết hợp cà gai leo và giảo cổ lam tạo thành một thức uống giúp cho cơ thể tăng cường chức năng gan, giúp hỗ trợ hạ men gan, giảm mỡ máu và các chứng xơ gan, gan nhiễm mỡ; đặc biệt là phòng chống các bệnh mãn tính gây ra bở lạm dụng rượu bia.

trà cà gai leo bảo vệ gan

 

Để thưởng thức những tách thơm ngon, đảm bảo chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Liên hệ để đặt mua: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU BÔNG SEN VÀNG

Trụ sở: Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang, Việt Nam

Điện thoại: 0868.405.111

Văn phòng đại diện: LK05-05, KĐT An Hưng, đ.Tố Hữu, p.La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 66.557.666

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang