Trà vối từ trước đến nay là thức uống dân dã, giản dị. Ngoài công dụng giải khát, trà vối còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ. Uống trà vối thường xuyên giúp ổn định và hạn chế tăng đường huyết, giảm mỡ máu, phòng và điều trị các bệnh mãn tính liên quan đến dinh dưỡng, kích thích tiêu hoá, thanh nhiệt và làm chậm quá trình lão hoá.

Trà vối không có tác dụng phụ

Trước đây, người ta thường sử dụng lá vối hoặc nụ vối đun lấy nước trà hoặc sử dụng lá và nụ vối làm sạch rồi đem sấy khô để pha uống. Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống con người ngày càng hối hả bận rộn, việc uống trà vì thế cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn với trà vối túi lọc pha sẵn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc pha và uống trà, mà hương vị cũng như các dưỡng chất trong trà cũng ko bị thay đổi, việc bảo quản cũng đơn giản hơn.

Trà vối Bông Sen Vàng

Dùng trà túi lọc như thế nào để hiệu quả nhất?

– Nhiệt độ nước pha trà được các chuyên gia khuyến cáo là từ 80-85 độ. Nước quá nóng sẽ làm mất đi hương vị của trà còn quá lạnh sẽ không chiết xuất được các dược chất có trong trà. Bạn cũng chỉ nên ngâm trà từ 5-10 phút để giữ được hương vị ngon nhất.

– không uống trà để qua đêm: Nên uống ngay trong ngày, khi còn nóng là tốt nhất, để tránh làm mất vị ngon của trà vối cũng như tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

– không dùng nước trà để uống thuốc: Trong trà có nhiều dưỡng chất khi kết hợp với các dược chất trong thuốc có thể sẽ xảy ra các phản ứng hoá học kiến cho thuốc kém hiệu quả.

Tác dụng của trà vối

Để thưởng thức những tách trà thơm ngon bổ dưỡng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trà dược Bông Sen Vàng theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU BÔNG SEN VÀNG

Trụ sở: Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang, Việt Nam

Điện thoại: 0868.405.111

Văn phòng đại diện: LK05-05, KĐT An Hưng, đ.Tố Hữu, p.La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 66.557.666

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang