Máu nhiễm mỡ có mối liên hệ mật thiết đến các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ, gan nhiễm mỡ. Mỡ máu cao nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nên tình trạng các mảng xơ vữa ngày càng dày lên gây tắc thành mạch. Và điều trị bệnh bằng thảo dược thiên nhiên ngày càng được nhiều người sử dụng vì có công dụng tuyệt vời khi giảm mỡ máu hiệu quả.

1. Cảnh báo “mối nguy hiểm” mang tên mỡ máu cao

Máu nhiễm mỡ là tình trạng mỡ máu cao, rối loạn chuyển hóa lipid máu, cholesterol cao, các chỉ số mỡ máu cao hơn ngưỡng an toàn. Vậy bị máu nhiễm mỡ có nguy hiểm không?

máu nhiễm mỡ

Mỡ máu cao có nguy hiểm không?

Các chuyên gia đã đưa ra cảnh báo máu nhiễm mỡ là một trong những bệnh rối loạn chuyển hóa và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Một phần do chế độ ăn uống vượt quá nhu cầu cho phép của cơ thể dẫn đến dư thừa chất, gây máu nhiễm mỡ; một phần do môi trường sống đang ở mức báo động của ô nhiễm, thực phẩm thiếu an toàn và thường xuyên gặp áp lực công việc, căng thẳng, stress. Bệnh có thể gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm sau:

  • Bệnh nguy hiểm về tim mạch: Lượng cholesterol trong máu tăng chính là nguyên nhân dẫn đến quá trình xơ vữa, làm hẹp các động mạch cung cấp máu cho tim. LDL- cholesterol (cholesterol xấu tăng cao) sẽ lắng đọng và bám vào các thành động mạch, thúc đẩy nhanh hơn quá trình xơ vỡ động mạch, gây thiếu máu cơ tim và nguy hiểm hơn có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim.
  • Huyết áp cao: Một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh máu nhiễm mỡ. Mỡ máu cao gây nên tình trạng các mảng xơ vữa làm lòng mạch hẹp lại, thành mạch đàn hồi kém, gia tăng sức ép lên lòng mạch máu. Do đó, để cung cấp đầy đủ nhu cầu máu cho cơ thể, cơ thể phải tăng nhịp tim, sức co bóp cơ tim, tăng khả năng hấp thu giữ nước trong cơ thể,… dẫn đến huyết áp cao.
  • Nguy cơ đột quỵ: Rối loạn chuyển hóa lipid khiến cho cholesterol dễ lắng đọng trong thành mạch, hình thành cục máu đông ngăn chặn máu không đến được các tế bào não, thiếu máu não, khiến tế bào chết đi, gây đột quỵ.
  • Gan nhiễm mỡ: Sự tích lũy của chất béo trong gan vượt qua 5% trọng lượng gan dẫn đến suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan.

Ngoài các biến chứng trên, máu nhiễm mỡ có thể ảnh hưởng đến tụy, gây viêm tụy, tiểu đường,…

2. Đánh bật máu nhiễm mỡ nhờ trà thảo dược thiên nhiên

Để điều trị bệnh mỡ máu cao cần phải có phác đồ điều trị lâu dài và kiên trì. Thông thường, người bị máu nhiễm mỡ cần phải thay đổi lối sống sinh hoạt sao cho hợp lý, chế độ ăn uống khoa học kết hợp theo dõi định kỳ lượng lipid trong máu (khoảng 3 tháng 1 lần), sử dụng thuốc hạ mỡ máu. Nhưng có một lưu ý không thể chủ quan đó là dùng thuốc hạ mỡ máu có thể làm giảm nồng độ cholesterol xấu nhưng lại gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận. Do đó, các chuyên gia đều khuyến cáo nên sử dụng phương pháp từ thiên nhiên giúp giảm mỡ máu an toàn mà hiệu quả. Điều này có ý nghĩa về mặt tác dụng mang lại và tiết kiệm chi phí điều trị.

Giảm mỡ máu hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Cách giảm mỡ máu hiệu quả

Gợi ý tuyệt vời cho việc giảm mỡ máu hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên chính là những dưỡng chất được bào chế để hạ mỡ máu hiệu quả. Nhắc đến các thảo dược thiên nhiên như Thảo quyết minh, Cỏ ngọt, Cúc hoa vàng, Kim ngân hoa,… đều là những dược liệu quý được sử dụng rất nhiều trong Đông Y để chữa bệnh, nâng cao sức khỏe, mang lại những giá trị cho người dùng. Nếu trước đây, người ta sử dụng thuốc Đông y để chữa bệnh rất hiệu quả nhưng lại khá cầu kỳ trong khâu sắc thuốc, tốn kém thời gian và không phải ai cũng có thể kiên trì lâu dài. Thì giờ đây, trà Tiêu Phì Bông Sen Vàng được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên Sơn tra (táo mèo), Kim Ngân hoa, Cúc hoa vàng, Liên diệp kết hợp với Thảo quyết minh và Cỏ ngọt là sản phẩm tuyệt vời giúp hỗ trợ giảm mỡ máu hiệu quả, ổn định cholesterol. Sau thời gian từ 2 đến 4 tháng kiên trì thường xuyên sử dụng sản phẩm, bệnh nhân đi xét nghiệm lại sẽ thấy các chỉ số về mỡ máu, mỡ gan được cải thiện rõ rệt.

Trà Tiêu Phì

Trà tiêu phì hỗ trợ giảm mỡ máu hiệu quả

Trà Tiêu Phì giúp đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa hấp thu chất béo, vận chuyển và đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và tăng sức đề kháng, giảm nồng độ cholesterol xấu. Đây là thức uống giảm mỡ máu hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên mà người bệnh nên bổ sung trong menu hàng ngày để điều trị dứt điểm chứng bệnh máu mỡ cao gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, trà được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược sạch, lành tính, không gây tác dụng phụ, lành tính, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Ngoài ra, để phòng tránh và giảm mỡ máu hiệu quả, bạn nên chú ý kết hợp thực hiện theo các phương pháp sau:

  • Duy trì và kiểm soát trọng lượng cơ thể ở mức hợp lý.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Hạn chế sử dụng chất béo bão hòa, các loại thịt màu đỏ như: thịt lợn, thịt bò, thịt bê,… Nên sử dụng các thực phẩm chứa nhiều chất béo có lợi, kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để bổ sung chất xơ và khoáng chất tốt cho cơ thể.
  • Không nên ăn quá nhiều chất đạm, ăn tối muộn hoặc ăn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng đầy bụng khó tiêu khiến cholesterol bị đọng lại trên thành động mạch, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Tuyệt đối tránh xa rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích,… đồ uống có ga nên hạn chế.
  • Duy trì chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý, kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, vận động cơ thể nâng cao sức đề kháng.

Máu nhiễm mỡ nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm được đề cập ở trên. Do đó, người bị máu nhiễm mỡ cần thay đổi một lối sống lành mạnh kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập điều độ, sử dụng các sản phẩm trà thảo dược giúp giảm mỡ máu hiệu quả. 

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích tại bài viết này, bạn hoàn toàn có thể điều trị chứng bệnh đang có nguy cơ “trẻ hóa” bằng trà thảo dược giảm mỡ máu hiệu quả thành phần 100% thảo dược thiên nhiên từ Trà Dược Bông Sen Vàng.

Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm trà giảm mỡ máu có thể liên hệ theo số điện thoại 19000 99919 – 02466 557 666 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết miễn phí nhé.

Công ty Cổ phần Dược liệu Bông Sen Vàng

Hotline: 19000 99919 – 02466 557 666.

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang/

Văn phòng đại diện: LK05-05 KĐT An Hưng, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội