Những ngày hè nóng bức, công việc áp lực cộng kiểu thời tiết “khó ưa” như này rất dễ khiến bạn “tăng sông”, cáu gắt, đau đầu và cơ thể trở nên uể oải vào cuối ngày nhưng khi ngả lưng lại trằn trọc khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc. Trà Dược Bông Sen Vàng giới thiệu với bạn 04 loại trà giảm căng thẳng có thể giúp bạn cải thiện những vấn đề này và sảng khoái hơn.

01. TRÀ TIÊU THỰC

Trà Tiêu thực thường được uống sau mỗi bữa ăn để giúp tiêu hoá và tránh đầy hơi, đồng thời, giúp cho người uống có một tinh thần thoải mái cùng một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Trà Tiêu Thực

Trà Tiêu Thực giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hương vị của thành phần Phan tả diệp kết hợp với Thảo quyết minh, Sơn tra, Sinh Khương và Cam thảo chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hơn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể uống sau mỗi bữa ăn hàng ngày, là món uống giải khát tuyệt vời, ngăn ngừa chứng chướng bụng, đầy hơi khó tiêu trong ăn uống, hồi phục tinh thần cho bạn ngay lập tức. Hãy nhớ giữ vài túi trà Tiêu thực ở văn phòng bạn nhé!

02. TRÀ MIỄN DỊCH

Một tách trà Miễn Dịch mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái, thư giãn trọn vẹn dù đang cảm thấy căng thẳng, bực tức trong người.

Trà Miễn Dịch còn được dùng như một phương pháp chữa trị tại nhà cho những bệnh do virus gây ra như cảm cúm, cảm lạnh vì nó có tính kháng khuẩn cao. Trà Miễn Dịch cũng giúp giảm đau đầu, loại bỏ những phiền muộn, dưỡng tâm an thần, dịu hệ thần kinh giúp bạn ngủ ngon hơn do tính chất công việc mà mất ngủ kéo dài thường xuyên.

Trà miễn dịch an thần

Trà miễn dịch giúp thư giãn tinh thần

Trà cũng rất được lòng phái đẹp trong việc giúp làm đẹp da. Ngoài ra, việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, các thiết bị văn phòng (wifi, bluetooth,…) dễ ảnh hưởng bởi bức xạ cũng khiến bạn mỏi mắt, suy nhược cơ thể thì trà Miễn Dịch đích thị là loại trà cứu cánh cho bạn, giúp bạn cải thiện thị lực, chống mỏi mắt, bảo vệ đôi mắt bạn luôn khỏe mạnh.

03. TRÀ HOA HỒNG

Bạn biết đấy, trà Hoa Hồng có rất nhiều vitamin C, vì thế, nó giúp bạn tăng cường sức khoẻ rất tốt, nhất là những khi bạn stress, hoặc cảm cúm nhẹ, hay đau cổ họng do tính chất công việc phải nói nhiều hoặc thời tiết kiến bạn trở bệnh.

Trà hoa hồng thơm ngon tốt cho sức khỏe

Trà hoa hồng thanh mát, giảm căng thẳng

Trà Hoa Hồng cũng rất thích hợp để uống trước khi đi ngủ mỗi ngày vì nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thư giãn và không căng thẳng. Đây còn là thức trà giúp chống oxy hóa, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa da và làm đẹp da, giúp cho làn da của bạn luôn căng bóng, khỏe mạnh, tự tin hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, các chị em trong ngày kinh nguyệt thường đau bụng và mệt mỏi, trà Hoa Hồng có thể giúp giải quyết vấn đề này đấy!

04. TRÀ TAM GIÁC MẠCH

Những hạt tam giác mạch được xem là lương thực của người dân Hà Giang không chỉ được dùng để làm bánh, nấu rượu, nấu cháo,… mà còn được chế biến thành trà Tam giác mạch vô cùng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Trà Tam giác mạch

Trà Tam giác mạch thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Hạt tam giác mạch (mạch ba góc) được kết hợp cùng một số loại thảo dược Thảo quyết minh và Cỏ ngọt, tạo nên một loại trà với hương thơm rất ấn tượng, vừa ngọt ngào, vừa tươi mát. Đặc biệt trà Tam giác mạch có thể giữ được hương thơm rất lâu, mang lại cảm giác thoải mái dịu nhẹ cho người thưởng trà ngay cả khi bạn đang bộn bề trong công việc.

Bên cạnh đó, trà còn rất tốt trong việc phòng chống xơ vữa động mạch, giúp hạ huyết áp và giảm mỡ máu, là thức uống tuyệt vời trong đồng hành chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Trên đây, Trà Dược Bông Sen Vàng đã mách bạn 04 loại trà giúp giảm căng thẳng hiệu quả nhất. Đừng quên thêm ngay vào menu đồ uống văn phòng và ở nhà các loại trà từ thảo dược thiên nhiên trên bài viết nhé!

Công ty Cổ phần Dược liệu Bông Sen Vàng

Hotline: 19000 99919 – 02466 557 666.

Website: traduocbongsenvang.com

Fanpage: facebook.com/traduocbongsenvang/

Văn phòng đại diện: LK05-05 KĐT An Hưng, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm các bài viết liên quan:

>> Bật mí top 04 đồ uống giúp giảm stress hiệu quả

>> Top 04 loại trà thảo mộc thơm ngon cho bốn mùa tươi mới